หน้าเว็บ

วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Game thủ đã hiểu các nhân vật và luật đấu ma sói The Village?

Kinh dị sói là một phân mục board trò chơi rất đc thanh niên thương mến với lựa chọn để chiến trong các dịp lễ tụ tập bạn bè. nội dung điểm riêng, anh hùng đa dạng cùng luật chiến thú vui là những điểm lôi kéo của ma sói. Tính đến lúc hiện tại ma sói có tương đối nhiều phiên bản lan rộng ra không giống nhau, trong những số ấy có kinh dị sói The Village. bản này nói tới sự trỗi dậy của dân làng với có luật đấu cũng đúng bổ sung cập nhật thêm một số nhân vật, thẻ token chức vụ. nội dung bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến bạn chi tiết những ngôn từ này.

Bộ ma sói The Village

Hệ thống các nhân vật trong vòng ma sói The Village

Chỉ trong ma sói The Village ngoài những nhân vật bước đầu rồi sẽ có thêm 3 anh hùng mới và những kĩ năng bước đầu của mình:

Kẻ đốt nhà: có khả năng lựa chọn 1 căn hộ để đốt vào mỗi lần thức dậy. Khi chọn, một lá bài “Hỏa hoạn” sẽ đc đặt ngay trước căn hộ để đánh dấu. Sáng hôm sau, ngôi nhà được lựa chọn sẽ bị loại bỏ khỏi ải chiến và người nằm ở trong căn nhà đó sẽ trở thành Người vô gia cư. nếu mà căn hộ đc chọn lựa là nhà nạn nhân của Sói thì con Sói trước tiên bên tay cần phải của nạn nhân rồi sẽ chết, nạn nhân sẽ không dead.

Bé quạ: con quạ sẽ chọn một game thủ mà nó nghi vấn là Sói cùng đặt lá bài "Chỉ định” ngay trước người đó. Người được chọn rồi sẽ tự động có 2 phiếu chống lại chúng ta trong quãng sáng hôm đó. con quạ có vẻ chỉ định Chủ tiệm rượu nhưng không còn chỉ định Người vô gia cư.

Sói trắng: Có đối tượng biến thành người vượt qua trong làng. Sói Trắng sẽ thức với Sói với và chọn 1 nạn nhân để cắn. sau khoản thời gian các bé Sói nghỉ ngơi, Sói trắng có khả năng thức dậy với giết 1 con Sói nếu còn muốn.

Thẻ bài Sói trắng

Chỉ dẫn luật chiến ma sói The Village

Đáng sợ sói The Village cũng có thể có luật chơi cũng tương tự bản gốc. ngoài các lá bài anh hùng, phiên bản này còn có thêm 29 miếng token chức vụ bao gồm: 6 thẻ Nông dân, 1 thẻ Giáo sĩ, 1 thẻ Thầy lang, 1 thẻ Hiệu trưởng, 1 thẻ Thợ làm bánh, 1 thẻ Thợ cắt tóc, 1 thẻ hội đồng làng, 1 thẻ Chủ tiệm rượu, 1 thẻ Quan tòa và 15 thẻ Người vô gia cư. các miếng token đc quản trò phân tách bằng cách úp xuống cùng phát bất kỳ cho bạn hoặc cho bạn tự chọn. Mỗi 1 thẻ chức vụ sẽ có một số tài năng đi kèm, áp dụng xuyên suốt cuộc chơi (năng lực thường xuyên) hoặc cần dùng 1 lần (năng lực dùng 1 lần). chi tiết như sau:

Hiệu trưởng: Trước khi bỏ phiếu, Hiệu trưởng có quyền phòng 2 người bỏ phiếu (trừ người vô gia cư) và Hiệu trưởng cũng chưa bao giờ đc bỏ phiếu. Cả hai chỉ có thể tranh biện trong làng. Người bị phòng ngừa bỏ phiếu chỉ có hiệu lực chỉ trong 1 buổi sáng. tài năng của Hiệu trưởng được sử dụng thường xuyên.

Thợ làm bánh: có lẽ mở mắt ngay trong lúc quản trò bảo Sói đi nghỉ nên nó có vẻ vô tình nhận thấy các nhỏ sói. kế tiếp thợ làm bánh sẽ đi ngủ. kĩ năng này được sử dụng liên tục.

Quan tòa: Quan tòa có lẽ tha thứ cho nạn nhân nếu chúng ta yêu cầu cùng bọn họ vẫn liên tiếp sống. Quan tòa có vẻ tự tha thứ cho bản thân. kĩ năng này chỉ cần đến 1 lần cùng quản trò sẽ thu lại token của Quan tòa.

Người vô gia cư: Là anh hùng mà các anh hùng Hiệu trưởng, Thợ cắt tóc, khiêm tốn Chim Ưng và Kẻ Đốt Nhà không thể ảnh hưởng được. khả năng của người vô gia cư được cần dùng tiếp tục.

Các thẻ token

Công hội làng: Khi có 1 nhà trống, hội đồng làng sẽ chọn một Người vô gia cư vào ngôi nhà đó và đc phục hồi lại năng lực của ngôi nhà. Nếu có nhiều hơn nữa 1 mái nhà bị bỏ trống, công hội làng rồi sẽ sắp xếp mỗi mái nhà giành cho 1 Người vô gia cư. tính năng này của hội đồng làng đc cần dùng liên tục.

Thợ cắt tóc: dường như giết 1 người mà anh ta lựa chọn (ngoại trừ người vô gia cư). Nếu chính là Sói, Thợ cắt tóc sẽ tiếp tục sống, ngược lại anh ta rồi sẽ chết. tài năng này chỉ đc cần đến một lần.

Nông dân: Từ sáng thứ 2, nông dân rồi sẽ biểu quyết và bầu ra Trưởng làng. Khi Trường làng chết, người này sẽ chọn lựa người kế nghiệp trong những người nông dân còn lại. Làng rồi sẽ không có trưởng làng khi nông dân không thể nữa. kĩ năng này đc cần dùng thường xuyên.

Giáo sĩ: kỹ năng chỉ được sử dụng 1 lần vào bất kỳ thời điểm nào ban ngày, ngoại trừ khi đã biểu quyết. Giáo sĩ có khả năng chọn 1 người chơi cùng người này rồi sẽ lật mặt thẻ nhân vật của chính mình.

Thầy lang: Vào tất cả giây phút chỉ trong ngày, trừ khi biểu quyết, Thầy lang có lẽ bình phục lại kĩ năng của một người bất kì. năng lực này của Thầy lang chỉ được cần đến 1 lần.

Chủ cửa hàng rượu: là game thủ mà sói không thể cắn vào đêm tối, người dân không thể bỏ phiếu chỉ định giết vào ban ngày. Nếu người chơi bị chủ tiệm rượu bỏ phiếu bị treo cổ, Chủ cửa hàng rượu sẽ bị mất kĩ năng tuy nhiên người đó được Ân xá hay không. Nếu người đó đc sống, Chủ cửa hàng rượu vẫn được giữ lại khả năng của bản thân.

Bên trên đấy là luật chơi cùng các nhân vật trong đáng sợ sói The Village, mong muốn người chơi đã nắm rõ để nhập trận chiến và bao hàm Khả năng thú vui.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น