หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Bắt đầu Trò chơi Liên quân Mobile như mong muốn và những vị tướng “hiếu khách” nhất với người mới chơi

Nói tới các tựa game nhóm như Game Liên quân Mobile là phải nhắc đến khối hệ thống những vị tướng đồ sộ của chúng. Game Liên quân Mobile đúng như cũng là một trò Moba download số lượng tướng đồ sộ và đa chủng loại nhất. tuy nhiên do quá...nhiều mà điều ấy cũng dẫn tới các không dễ dàng cho người chơi new trong các việc tiếp cận.

Vị tướng nào chắc rằng mạnh? Tướng nào là...bình hoa di động? Tướng nào “phế”, chỉ để sở hữu cho đầy đủ nhóm hình? Để trả lời những câu hỏi bên trên Trong khi cân nhắc qua lượng tướng lên đến hàng trăm, rất dễ gây nên người new chơi Liên Quân cần phải nhức đầu.

Rất may là gamer - gamer new, đã kiếm tìm đến đúng Địa chỉ cửa hàng. bài viết dưới đây của chúng tôi là đúc kết Kinh nghiệm quý báu từ khá nhiều thế hệ người chơi Liên quân di động, phụ trợ Các bạn hiểu được một số vị tướng phù hợp nhất với người new đấu lần đầu.
Butterfly được thiết kế rất êm ả dịu dàng, nhịp nhàng
Butterfly được thiết kế rất êm ả dịu dàng, nhịp nhàng
Butterfly

Đúng như tên gọi, Butterfly cài bề ngoài "bay bướm" nhịp nhàng vô cùng xinh đẹp. tuy nhiên đừng "trông mặt mà bắt hình dong", Butterfly cũng tương đối nguy hại và khả năng gây sát thương vật lý tuyệt hảo. Ngoài ra speed cũng là một điểm nhấn của vị tướng này.

Triệu Vân

Đó là một vị tướng dễ chơi, "dễ dùng", với các chiêu trò gây sát thương vật lý cơ bản. mặc dù khi dựa trên với khả năng tăng tốc độ chạy, cũng như những đòn đánh thế có vẻ làm chậm kẻ thù, cũng sẽ tạo nên đc các phương án chiến hoạt bát nếu gamer chắc cú chi tiêu thời gian luyện tập.

Valhein

Đó là một vị tướng có khả năng gây sát thương bằng cả vật lý lẫn pháp thuật. chính vì vậy Valhein là 1 sự chọn không tồi cho người mới đầu làm quen với các chính sách trong vòng Game. không chỉ là vậy, chi tiêu nhiều giây phút vào Valhein cũng có thể có lợi cho sau này bởi kỹ năng của vị tướng này còn có sức sát thương khá rộng.

Taara

Vị tướng này rất phù hợp để cần đến trong số cuộc chiến khốc liệt do tải bản lĩnh hồi máu cùng tăng tốc chạy, khiến Taara trở thành "trâu bò" một cách bất ngờ, dù vậy chỉ là tướng không lấy phí.
Pháp môn sư Krixi dễ khiến được thiện cảm cho gamer
Pháp môn sư Krixi dễ khiến được thiện cảm cho gamer

Krixi
Trả họa tiết thiết kế là một trong những vị pháp môn sư xinh đẹp, Krixi không khó khăn để gây đc thiện cảm cùng bạn, đặc biệt là người bắt đầu đấu. chính vì vậy chưa chắc đã cần phải đến các nội dung bài viết như thế đó mà Krixi đc chăm lo chú ý.

Mặc dù thế, nếu trót chọn Krixi vì hình dáng, người chơi cũng biến thành không hẳn bế tắc, bởi vị tướng pháp môn sư này sở hữu tài năng chất lượng cao.

Yorn

Một vị tướng xạ thủ có sức sát thương rất đáng gờm. Nếu biết dùng đúng cách, một phát đánh của Yorn thậm chí chắc là "hút" tới nửa bình máu của kẻ thù.

Không chỉ có vậy, các đòn tên bắn của Yorn còn có thể khiến kẻ thù bị choáng cũng giống gây sát thương pháp thuật cho kẻ địch. vì vậy đây là một vị tướng xạ thủ đáng để học hỏi ban sơ.

Veera

Thêm 1 nữ pháp sư nữa, thân hình còn nóng bỏng hơn Krixi nhiều. tuy nhiên Veera là 1 vị tướng thiên hướng về "tà" chứ không trong trắng hiền lành như Krixi.

Cũng chính vì vậy mà Veera toát ra vẻ gian nguy hơn hẳn Krixi cùng quả thực cũng tương đối đáng gờm.

Mganga

Vị tướng pháp môn sư này cài sức khỏe tà thuật rất cao, cùng bản lĩnh hút máu từ đối phương hồi lại cho chính bản thân, gây vô vàn thử thách cho kẻ địch. Mganga cũng vì thế mà chắc là giúp ấn tượng cho anh em trên mặt trận, cụ thể là ở bản lĩnh hồi máu. Đây sẽ là một trong những vị tướng tuyệt để gamer học hỏi, nghiên cứu tầm quan trọng phụ trợ trong vòng đội hình team tương lai.
Tướng Azzen’Ka trong vòng Trò chơi Liên quân Mobile
Tướng Azzen’Ka trong vòng Trò chơi Liên quân Mobile

Azzen'Ka

Thêm một vị tướng không lấy phí rất cân xứng để người mới chơi Trò chơi Liên quân Mobile tập tành khởi đầu. Azzen'Ka là 1 vị tướng pháp môn sư, tài năng chỉ ở mức "cơ bản". mặc dù Azzen'Ka tải những kĩ năng cùng đòn thế khá đa chủng loại, linh động. đó là môi trường chất lượng cao để một người new chiến đào bới với học hỏi những chính sách cơ bản nhất của trò chơi Liên Quân.

Mina

Thân hình "liễu hèn đào tơ" của phận nữ nhi, nhưng thật bất ngờ khi khả năng chính của Mina lại là đỡ đòn. Nữ tướng này quả thực rồi sẽ là 1 trong tấm bình phong lý tưởng cho các bằng hữu. Mina cài một lượng máu vô cùng lớn. kết hợp cùng đó là 1 trong lưỡi hái tử thần cùng sát thương đáng nể. vì vậy, dù trường hợp gian khó ra làm sao, Mina vẫn có thể đứng vững cuối cùng.

Vừa qua họ đã cùng nhau điểm qua 10 vị tướng miễn phí tương xứng nhất để tập luyện so với người mới đấu Game Liên quân Mobile. hy vọng bài viết sẽ giúp đỡ ích nhiều cho bạn trong con đường “leo rank”.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น