หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2563

Tel’Annas – Nữ vương tinh linh của Liên quân mùa 10

Tel’Annas là vị Nữ vương của các tinh linh trong vũ trụ Liên quân. Nàng là một trong tướng Xạ thủ cực kỳ đáng gờm. những mũi tên của Tel’Annas chắc là bay xa cùng gây sát thương lớn lên tất cả những đối phương. nếu khách hàng lo lắng cô gái chỉ là 1 trong những tướng tay dài dễ bị địch thủ “bắt” được thì Tel’Annas còn thiết lập khả năng khống chế buộc kẻ địch mất đi tốc độ vốn có.

Sang đến mùa giải trong năm này Tel’Annas vẫn là một trong những Xạ thủ mạnh số 1 khi cô nàng được tăng đến 8% sát thương khi tham đấu chỉ trong giao tranh và các đồng minh.

Tuyệt kỹ để Nữ vương của người tiêu dùng rạng ngời chính là game thủ phải ghi nhận bí kíp lên đồ, nâng kỹ năng với đi đường hài hòa và hợp lý. Hãy và chúng mình đào bới ngay nhé!

Cách thức hoàn thiện bảng năng lực

Vì Tel’Annas của người tiêu dùng là một trong tướng Xạ thủ nên cô nàng phải Ưng Nhãn ở ngay level 1. Ưng Nhãn sẽ giúp cho bạn có vẻ lan rộng ra tầm bắn cũng đúng speed đánh đồng thời làm chậm kẻ địch. Thậm chí Tel’Annas ngay từ level 1 đã có vẻ đẩy trụ từ xa bằng các mũi tên “thần thánh” của chính bản thân mình. Ưng Nhãn rồi sẽ đc thường xuyên cải thiện tại các level 3-5-7-11 với 11. Việc nâng Ưng Nhãn lên max sớm là rất cần đối Tel’Annas nhé.
Khả năng Ưng Nhãn cần được hoàn thiện ngắn nhất để giúp đỡ tướng của bạn có lợi thế trên đường
Khả năng Ưng Nhãn cần được hoàn thiện ngắn nhất để giúp đỡ tướng của bạn có lợi thế trên đường
Tiếp đó là năng lực Ám Tiễn, bạn buộc phải nâng nó lên khi Tel’Annas đạt cấp độ 2. Nó để giúp đỡ Tel’Annas gây nhiều khó tính không dừng lại ở đó và đối phương khi làm chậm chúng chỉ trong 2 giây. chúng ta có thể vây đuổi với rỉa máu kẻ địch nhanh lẹ. tuy nhiên chiêu trò này game thủ không phải hoàn thiện max nó quá sớm.

Quan trọng đặc biệt để tâm nâng cấp Hỗn mang Tiễn vào đúng các cấp 4-8-12 để gây sát thương lớn cùng trực diện không chỉ có vậy lên kẻ thù. Khi đã có Hỗn mang Tiễn bạn đả thương đc địch thủ thì đồng thời bạn cũng rất được tăng tốc độ chạy.

Cách thức lên đồ

Tel’Annas bạn dạng thân là 1 trong tướng Xạ thủ nên cô ấy rất cần những món trang bị xuyên giáp, tăng sát thương cùng tốc độ đánh. phương thức lên đồ chuẩn chỉnh sẽ khiến Tel’Annas vô hiệu hóa cả những đối phương chỉ lên giáp thông thường vì cô bé có mật độ chí mạng cao với công phép rộng.
Bạn nên trang bị nhiều mặt hàng tăng xuyên giáp với sát thương
Bạn nên trang bị nhiều mặt hàng tăng xuyên giáp với sát thương
Các trang bị bạn cần có rồi sẽ balo gồm:

● Gươm Sấm Sét: đó là món đồ tăng công vật lý cũng như tốc độ đánh cho Tel’Annas của người tiêu dùng, khi kích hoạt Chớp giật Tel’Annas cũng đồng thời được giảm time hồi chiêu.

● giầy Du Mục: tăng tốc độ đánh và đặc biệt là speed chạy để Tel’Annas giữ được khoảng an toàn và các kẻ thù.

● Thánh Kiếm: Món trang bị này sẽ khiến Tel’Annas tăng đc tỷ lệ chí mạng.

● tuy nhiên Đao Bão Táp: Tăng mật độ chí mạng.

● Thương Xuyên Phá với Nanh Fenrir.

Cách thức đi đường

Ngay từ đầu trận bạn cần thật thỏa sức tự tin, dọn nhanh lẹ những đợt quân nhân cũng giống ăn Chim Ánh Sáng. Hãy dồn ép địch thủ cần phải vào thế ôm trụ cùng tận dụng nhiều nhất bản lĩnh bắn xa của bản thân mình để ăn trụ. mặc dù vậy game thủ nên cảnh giác sau 1 phút đầu round vì bây giờ rất có thể Rừng địch thủ rồi sẽ lên gank. tuyệt vời nhất game thủ nên tận dụng tầm nhìn của mình, giữ chỗ đứng đứng bình yên và thả diều đối thủ.
Nữ vương Tinh Linh của bạn có thể đánh rất là xông xáo ở đầu Game
Nữ vương Tinh Linh của bạn có thể đánh rất là xông xáo ở đầu Game
Đến giữa ải gamer càng cần tận dụng bản lĩnh bắn tên từ xa của chính bản thân mình để đẩy quân nhân và bào trụ. Nếu chạm chán cần phải kẻ thù thì hãy tấn công chúng từ xa. giờ đây đừng dại mà dịch rời một mình, các bụi rậm có vẻ cực kì cho bạn. Tel’Annas cũng đều có thể đảo đường để hỗ trợ các bè bạn đẩy trụ kẻ địch vì giờ đây khả năng phá trụ của cô nàng cực kỳ giỏi. nhớ rằng hỗ trợ Rừng ăn Rồng nhé.

Càng về cuối Game Tel’Annas cần phải rất cẩn trọng cùng chỗ đứng đứng của mình. bây giờ người chơi đang là con mồi của những sát thủ đội hình đối thủ. trong giao tranh game thủ nên tận dụng ưu điểm công kích tầm xa của mình mà đứng ở tuyến sau xả sát thương giúp đỡ đồng chí. Tel’Annas luôn luôn phải sẵn sàng chuẩn bị Tốc biến để rời khỏi giao tranh khi phải ghi nhớ nếu không bạn sẽ cầm chân làm chậm những bằng hữu của bản thân mình nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น